1 des...

Góðan og blessaðan dag gott fólk jæja þá er 1 des komin og styttist óðum í jólin svakalega er tímin fljótur að líða en ég er svo sem ekki farin að gera mikið jú seríur eru komnar upp svo þarf ég að skella mér í jólagjafa leiðangur sem fyrst þá fynnst mér mikið frá það er alltaf mesti hausverkurinn en vonandi gengur það vel Wink svo kemur rest svona í rólegheitum er svo sem ekkert að stressa mig jólin koma hvort sem allt verður spikk og span eða ekki það sem skiptir mestu máli er að vera með sínu fólki og hafa það gott ekki satt?.........Annars er voða ljúft að sjá öll ljósin spretta upp í skammdeginu birtir mikið tilHeart hafið góða aðventu elskur og njótið og ekki fara offari í þessu öllu knús og kem inn fljótlega afturKissing

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Brynja mín.

Vissi ekki að þú værir byrjuð að blogga aftur. En takk fyrir passw. Það er gaman að sjá þig aftur hérna. Vildi svona aðeins kasta á þig kveðju. Vona að þú hafir það sem best vinur minn og að þú njótir nú Aðventunnar sem best. Er ekki allt í góðu hjá þér vinkona?

Eigðu góðar stundir fram að jólum Brynja mín og gangi þér sem best.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 14:27

2 Smámynd: Brynja skordal

Takk valli minn jújú allt í fínu hér ákvað bara að taka smá pásu á fésinu kem fljótlega aftur þangað sko er ekkert farin en ætla aðeins að vera virkari hér á blogginu líka....hafðu það líka sem best

Brynja skordal, 1.12.2009 kl. 14:45

3 Smámynd: Hjördís Inga Arnarsdóttir

Jólin verða ekki fullkominn fyrr en maður hættir að reyna að hafa þau þannig það lærði ég "ðehardvei" þegar ég var ólétt að yngsta syninum dauðveik allir í prófum 1o manns í heimili maðurinn minn vinnur í matvöruverslun og vinnur alltaf mikið var með eina fimm ára títlu sem þurfti og þarf enn mikla athygli svo bættist stúdentaveisla ofaní allt klabbið ég sver það ég grét mig í svefn hvert kvöld fram að stúdentaveislunni því ég hafði ekki að klára það sem ég ætlaði mér þann daginn þegar hún var búin var frúin líka búin og hinir þurftu að taka við og jólin voru ekki eins og ég meyjan vildi hafa þau en samt voru þau fullkomin af því að ég hafði alla hjá mér sem ég elska og var búin að finna gjafir til að gleðja þau það er það sem skiptir mestu máli samvera kærleikur síðan þá hef ég bara verið slök gert það sem mig langar til og alltaf koma þessi yndislegu jól

Í kvöld verð ég á Frostrósatónleikunum hér í Höllinni með heimasætunni og okkur hlakkar rosalega til....gangi þér vel kveðja Hjördís (sem bloggar á annarra manna síðum hehehehehe)

Hjördís Inga Arnarsdóttir, 1.12.2009 kl. 15:13

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Já dóttir góð gaman að sjá að bloggið er farið að hreifast/Kveðja

Haraldur Haraldsson, 1.12.2009 kl. 16:56

5 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Valdís Skúladóttir, 1.12.2009 kl. 22:47

6 Smámynd: Aprílrós

Gott að allt gengur vel hjá þér frænka, já jólin koma sko þótt ekki sé spikk og span. Og satt er það að kærleikurinn skiptir mestu máli og vera með sinu fólki. Hafðu það ljúft á aðventunni sem og alla aðra tíma líka.  Knús og kærleikur sendi ég til ykkar

Aprílrós, 1.12.2009 kl. 22:52

7 Smámynd: Sigrún Óskars

mikið rétt - jólin koma hjá mér þótt ég skúri ekki allt útúr dyrum, taki skápana að innan og svo videre......

Njóttu aðventunar og ég sendi þér stórt knús

Sigrún Óskars, 9.12.2009 kl. 11:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Brynja skordal
Brynja skordal
Ég er 6 barna Mamma á skaganum með meiru og á líka 2 ömmukríli

brynja_har@hotmail.com

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 95402

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband