Viskí..

Er búinn að vera farast úr kvefi og miklum hósta eins og margir hér á fróni þessa dagana búinn að reyna allan fjandan til að ná þessu úr mér en lítill árangurSick En kallinn minn kom heim í dag og leist ekkert á þennan hósta svo hann lét mig hafa staup af þessum "eðal drykk" skellti þessu í mig og heitum drykk með ó já verð að viðurkenna að þetta svín virkar sko miklu betur en þessar hóstasaftirW00t kannski maður fái sér staup með morgunkaffinu í fyrramálið hver veitBlush annars er Irish coffy gottTounge En ætla nú ekki að gera þetta að vana svo það komi framm Pouty


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ef ég finn að hálsbólga eða einhver pest er að koma í mig fæ ég mér alltaf staup af Koníaki það virkar mjög vel, sérstaklega við hálsbólgu

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 14.2.2008 kl. 01:23

2 Smámynd: Brynja skordal

Já þetta er undradrykkur drepur allar bakteríur Takk fyrir kvittið

Brynja skordal, 14.2.2008 kl. 01:27

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Efst yppi fyrir ofan bleiku sveppina :) stendur hægra megin bloggvinir, sem sagt þegar þú ert innskráð og ert inni á einhverri síðu hjá þeim sem þú vilt að verði bloggvinur þinn, þá smelliru á bloggvinur og bætir biðuir um blogg vin ég vona að þú skiljir þetta :)

Guðborg Eyjólfsdóttir, 14.2.2008 kl. 04:16

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Tek undir með Jónu Kolbrúnu koníak virkar afar vel, eitt staup beinnt í rúmið.
                                          Kveðja og góða heilsu.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.2.2008 kl. 08:39

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Annars er undarhóstamixtúra fáanleg í Árbæjarapóteki en aðeins gegn resepti frá lækni. Æðisleg mixtúra alveg hreint.

Velkomin á bloggið og takk fyrir bónorðið.

Jóna Á. Gísladóttir, 14.2.2008 kl. 09:16

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Velkomin!

Hrönn Sigurðardóttir, 14.2.2008 kl. 09:30

7 Smámynd: Brynja skordal

Takk fyrir

Brynja skordal, 14.2.2008 kl. 09:38

8 Smámynd: Bryndís

Hæ Brynja og velkomin á Moggabloggið    Mæli með þessari hóstasaft úr Árbæjarapóteki sem Jóna minntist á, hún reddaði kallinum mínum alveg og ég fór að fá nætursvefn   Hef samt ekki þorað að gefa 13 ára gelgjunni minni hana, ætla samt að hringja í apótekið og spurja hvort hann megi fá hana.  

Vá ein með ritgerð   sorry, hehe

Bryndís, 14.2.2008 kl. 10:09

9 Smámynd: Heidi Strand

Velkomin á Moggabloggið. Vonandi verður þú ekki með krónískan hósta eftir viskímeðferðina.

Heidi Strand, 14.2.2008 kl. 11:13

10 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Mér líst bara nokkuð vel á viskí-ið fæ mér næst ef ég fer að hósta haha

Guðborg Eyjólfsdóttir, 14.2.2008 kl. 11:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Brynja skordal
Brynja skordal
Ég er 6 barna Mamma á skaganum með meiru og á líka 2 ömmukríli

brynja_har@hotmail.com

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 95422

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband