Flugur..

já svei mér þá ef það er bara ekki vor í lofti liggur við að maður finni vorilmin allt orðið snjólaust hér á skaganum og Húsflugurnar farnar að troða sér inn um gluggana með tilheyrandi pirring frá mér þær eru fljótar að lifna við þegar hitatölur hækka ó já en þær verða víst að fá að vera"greyin" en ætla samt að reka þær út með haðri hendi ekki velkomnar hér á bæ geta bara verið úti að spóka sigW00t  En allt betra en bölvaðar kóngulærnar þá fer ég að taka framm spreyið góðaBlush  eða bara fá frostið aftur já það er vandlifað skoUndecided

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Æ Brynja mín má ég biðja kóngulónum vægðar.  Þær eru hin mestu nytjadýr, eta flugur og önnur verri skordýr.  Maður á ekki að dæma eftir útlitinu  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.2.2008 kl. 19:30

2 Smámynd: www.zordis.com

Húsflugur er slæmar en Fiskiflugur minna mig á ógeðslegar hryllingsmyndir! 

En bestu kveðjur, og kærleikur til þín á þessum degi .....

www.zordis.com, 14.2.2008 kl. 19:31

3 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Já, húsflugur eru velkomnar (eða svoleiðis) en helv....fiskiflugurnar, nei takk. Kóngulær, maður bara tekur þær upp á einhverri löpp og hendir þeim út

Svanhildur Karlsdóttir, 14.2.2008 kl. 20:26

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þær eru svo leiðinlegar þegar þær ruglast svona í ríminu

Takk fyrir vinaboðið og velkomin á bloggið

Huld S. Ringsted, 14.2.2008 kl. 21:15

5 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Ég elska köngulær og mundi deyja ef ég sæi einhvern spreyja þær til dauða.

Eva Benjamínsdóttir, 14.2.2008 kl. 21:54

6 Smámynd: Ragnheiður

Það er mikið af kóngulóm hérna hjá mér og þær eru friðaðar á heimilinu enda miklar nytjaskepnur. Ég sé varla flugu hér og það er ég sátt við.

Ragnheiður , 14.2.2008 kl. 22:08

7 Smámynd: Brynja skordal

Ásthildur já veit hvaða tilgangi þær þjóna ennn hrollur

Zordís já fiskiflugur ojjjj

Dagný Takk fyrir skvís

Hulda já sammála þær eru leiðinlegar og villtar bara

Eva hvernig er hægt að Elska Köngulær aftur hrollur er með fóbíu sko en kannski ég hugsi til þín með spreyjið

Takk fyrir kvittin Elskur

Brynja skordal, 14.2.2008 kl. 22:09

8 Smámynd: Brynja skordal

Ragnheiður eru þær núna hjá þér eluru þær inni á veturnar je minn þú ert ekki hrædd ég mundi ekki sofa

Brynja skordal, 14.2.2008 kl. 22:21

9 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Hvað er það annað en ást, þegar maður bíður þær velkomnar í svefnherbergið, þar sem þær dúsa í friði í loftinu fyrir ofan rúmið mitt, þangað til þær fara að rétta úr sér í vor og leita út. Það er engin hætta af íslenskum köngulóm, þær eru einsog Ragnheiður réttilega segir, miklar nytjaskepnur.

Ég hef ekkert vit á fóbíum. Vona að þú fáir hjálp við þessu. kv.eva

Eva Benjamínsdóttir, 14.2.2008 kl. 22:23

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Köngurlóavefir eru einhver sú mesta listasmíð sem ég hef rekist á! Ég tími aldrei að eyðileggja vefina þeirra.....

Hrönn Sigurðardóttir, 14.2.2008 kl. 22:32

11 Smámynd: Adda bloggar

Adda bloggar, 14.2.2008 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Brynja skordal
Brynja skordal
Ég er 6 barna Mamma á skaganum með meiru og á líka 2 ömmukríli

brynja_har@hotmail.com

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 95475

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband