út og suður..

Gott kvöld það var aldeilis fínt á Laugarvatni Fallegt þar hvort sem þarna er vetur eða sumar það var bara ansi mikill snjór þarna upp við bústaðin valla fólksbílafærð en við vorum nú á jeppanum þannig að það var ekkert mál en kallinn minn lagði bílnum svo vel að þegar mín hoppar út úr bílnum þá sekk ég í snjóinn upp að hnjámW00t  Bara gaman af þvíWink  Fékk svo að hafa ömmumúsina mína síðustu nótt oh svo gott að kúra með henni og ekkert sem toppar það að sjá litla brosið og fá knús í morgunsáriðInLove
En við ætlum að skella okkur til Barcelona á morgunSmile  Fengum mjög svo ódýra ferð og áttum inneign upp í hana líka þannig að þetta kostar valla meira en að skreppa til Egilstaða Barcelona er yndisleg borg svo margt að skoða náði bara brot af því síðast þegar ég fór hlakka mikið til að fara komum heim aftur aðfaranótt Laugardags veit ekki hvort ég fari eitthvað í tölvu þarna kemur í ljós kannski bara best að vera alveg í tölvufríi ekki sattFootinMouth  Ætla svo að reyna að fara setja inn myndir hérna og svona fljótlega...Og mikið þakka ég fyrir allar kveðjurnar og kvittið Elskur þið eruð æði reyni að vera svo dugleg að kvitta hjá mínum bloggvinum þegar ég verð tövluvirk aftur hafið það gott það ætla ég svo sannarlega að gera njóta þess að borða góðan mat og láta stjana við mig hægri vinstri knús til allra skordal komin í spánarfílingHeart Kissing

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ertu að útvíkka þættina hans gísla Geysiskírmælta!? Hann hefur nú hingað til allavega látið sér nægja að sendast út og suður innanlands!

En ert semsagt ansi ókyrr eftir að þú lagðir inn bónorðið hjá mér!

Magnús Geir Guðmundsson, 17.2.2008 kl. 23:25

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Góða ferð í næsta frí.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.2.2008 kl. 23:56

3 identicon

Góða ferð til Barcelona Brynja mín

Vona að þið skemmtið ykkur vel og njótið dvalarinnar.

Sigga (IP-tala skráð) 18.2.2008 kl. 00:42

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Maður gleðst með glöðum,Góða ferð út i heim /Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 18.2.2008 kl. 01:37

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Góða ferð til Barcelona.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 18.2.2008 kl. 01:54

6 identicon

vonandi verður gaman þar, jafnvel plan hjá mér að fara á þessu ári en það á eftir að ráðast... annars fer ég ekkert fyrr en einhvern tímann eftir apríl/maí

Hulda (IP-tala skráð) 18.2.2008 kl. 02:01

7 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Frábært, góða ferð til Barcelona

Guðborg Eyjólfsdóttir, 18.2.2008 kl. 02:27

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góða ferð til Barcelona, og gaman að heyra hvað það var gaman hjá ykkur um helgina, það jafnast ekkert á við litlu krílin sem fá að kúra hjá manni annað slagið.
                            Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.2.2008 kl. 07:45

9 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Gott að helgin var góð og góða ferð til Barcelona og njótið ykkar

Svanhildur Karlsdóttir, 18.2.2008 kl. 09:24

10 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Frábært hvað helgin var skemmtileg hjá ykkur. Góða ferð til Barcelona, það er ekki laust við að ég sé smá öfundsjúk, eigið þið æðislega ferð. Kær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 18.2.2008 kl. 11:44

11 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

barcelona er frábær borg, hef verið þar nokkrum sinnum. síðast var ég þar í hitti fyrra .

góða ferð 

Bless í bili

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 18.2.2008 kl. 13:50

12 Smámynd: www.zordis.com

Æðislegt hjá ykkur.  Nú eru ca. 6 klst akstur á milli okkar   Njóttu ferðarinnar og allt sem Barcelona hefur upp á að bjóða!  Yndislegur tími til að koma í heimsókn.

www.zordis.com, 18.2.2008 kl. 16:02

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Aldeilis frábært Brynja mín.  Góða reisu og hafðu það gott.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.2.2008 kl. 16:37

14 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já það er alltaf fallegt á Laugarvatni!

Góða ferð og hafið það gott á Spáníá ;) 

Hrönn Sigurðardóttir, 18.2.2008 kl. 17:59

15 Smámynd: Kolgrima

Það er æðislegt í Barcelona, skemmtu þér vel þar og hafðu það gott.

Kolgrima, 19.2.2008 kl. 10:55

16 Smámynd: Mín veröld

ohhh barselona er er draumur! hlakka til að lesa ferðasöguna:)

Mín veröld, 20.2.2008 kl. 03:08

17 identicon

Góða ferð og skemmtun

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 14:11

18 Smámynd: .

Góða skemmtun í Barcelona, þar á ég eftir að koma, London er hinsvegar á dagskránni 12 mars......

., 24.2.2008 kl. 11:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Brynja skordal
Brynja skordal
Ég er 6 barna Mamma á skaganum með meiru og á líka 2 ömmukríli

brynja_har@hotmail.com

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 95413

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband