Spurning..

Já það skyldi þó aldrei vera að fólk mætti svangt á kjörstað í næstu þingkosningum og úðaði í sig kjörseðlum með kannski ekki bestu lyst en þó láti sig hafa það hver veit kannski hægt að dýfa þeim í einhverja sósu og renna honum niður með góðum mjöðW00t
mbl.is Borðaði kjörseðilinn í stað þess að kjósa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Já, að minnsta kosti er öruggara að hafa með sér vatn til að skola honum niður.

Steingerður Steinarsdóttir, 14.4.2008 kl. 10:12

2 Smámynd: Linda litla

Það er alveg spurning um að taka kannski bara með sér VOGA ÍDÝFU MEÐ KRYDDBLÖNDU.

Ég tel það amk betri kost að smjatta á kjörseðlinum heldur en að hafa stjórnina eins og hún er í dag. En mitt atkvæði ræður víst litlu á móti ykkur öllum hinum.

Eigðu góðan dag Brynja mín.

Linda litla, 14.4.2008 kl. 10:34

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

það fara bara örugglega allir í kosningakaffi hjá öllum, það er að segja ef fólk hefur list.
Það segir sig sjálft að ef fólk vill láta kúga sig og svelta áfram þá kýs það
sama draslið yfir sig.
                                       Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.4.2008 kl. 11:22

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Brynja mín.

Sennilega ættum við að gera þetta í staðinn fyrir að kjósa þetta fólk aftur sem er við völd núna og gerir ekkert af viti. Fólkið á að spara og tapa á meðan konungshjónin ferðast um á einkaþotum út um allan heim á vit ævintýrana. Þegar ég skrifaði tapa þá vil ég meina að boðskapur Seðlabankastjórans hafi verið skýr að fólk sem er að kaupa íbúðir og er með mikil lán muni tapa miklum peningum. Þau fá kannski sama verð fyrir eignina sem þau selja aftur eftir t.d. eitt og hálft ár en verðgildið er miklu minna. Þetta er ósættanlegt. Þjóðin þarf líka að heimta að laun og verðlag sé samtengt. Við eigum ekki að láta bjóða okkur upp á þetta lengur.

Baráttukveðjur/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 14.4.2008 kl. 13:04

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahaha enda eru sum atkvæði betur komin í maga en í kjörkassa.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.4.2008 kl. 13:57

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Éta eða ekki éta.......ég vil kjósa fólk en ekki flokka til að stjórna landinu.....

En mér finnst þetta flott hjá karlinum.

Solla Guðjóns, 14.4.2008 kl. 15:25

7 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Keypti sjálf íbúð þegar verðbólgan var sem verst síðast. Borgaði og borgaði og alltaf hækkuðu lánin. Ég ætla bara rétt aðeins að vona að það endurtaki sig ekki þar sem sonur minn og tengdadóttir eru að kaupa sína fyrstu íbúð. Ég vil ekki að þau eða nokkur annar lendi í sama vítahringnum og við hjónin og eflaust margir aðrir lentum í.

Helga Magnúsdóttir, 14.4.2008 kl. 16:50

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Haha ha Rétt hjá Ásthildi

Kristín Katla Árnadóttir, 14.4.2008 kl. 17:25

9 Smámynd: Anna Guðný

En hvað eigum við þá að gera til að atkvæðið okkar nýtist. Ég get alveg sagt ykkur í hreinskilni að ég hef verð í mestu vandræðum í síðustu kosningum um hvað eigi að kjósa. Vil kjósa menn en ekki flokka, en sé svo sem ekki fyrir mér hvernig það virkar í landsmálunum. En sósan þarf allavega að vera góð.

Anna Guðný , 14.4.2008 kl. 19:02

10 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Næst ætla ég, að hafa með mér kaffi á kjörstað, úr því þeir skaffa "meððví"!!!

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 15.4.2008 kl. 01:21

11 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Ja Brinja mín, ekki hef ég áhuga á Íslensku stjórnmálum, það hefur aldrey neinn getur stjórnað þessu blessaða landi, ég er allavega feginn að búa ekki þarna nuna eins og ástandið er , þetta er hryllingur.

Knus á þig vinan

Kristín Gunnarsdóttir, 15.4.2008 kl. 07:02

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.4.2008 kl. 10:17

13 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já held þau hafi verið betur sett í magann og svo út í sjó heldur en í kjörkassana í síðustu kosningum  Þessi blessaða óstjórn í þessu landi er að fara með landann :(

Guðborg Eyjólfsdóttir, 15.4.2008 kl. 11:39

14 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

BlessiÞig

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 15.4.2008 kl. 12:25

15 Smámynd: Linda litla

Fór að hugsa um þetta..... ætli kjörseðill sé ekki góður í Tortillas með ostasósu ??

Linda litla, 15.4.2008 kl. 14:13

16 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Varla margar kaloríur í þessu ???..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 15.4.2008 kl. 14:37

17 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æ, ætli ég mundi ekki frekar sleppa því að mæta á kjörstað frekar en að borða kjörseðilinn.  Má ég þá biðja um góðan hafragraut.  Love Gaze

Ásdís Sigurðardóttir, 15.4.2008 kl. 16:34

18 Smámynd: Huld S. Ringsted

Miðað við stjórnmálin í dag þá væri kjörseðlinum betur varið í maga en kjörkassann

Huld S. Ringsted, 15.4.2008 kl. 22:07

19 Smámynd: Tiger

  Já, maður verður að passa sig bara á því að fá sér vel að borða áður en maður mætir á kjörstað - nú eða bara hreinlega fara á fund ríkisstjórnar og bara eta ráðherrana ... enda skammta þeir þjóðfélaginu frekar naumt til hnífs og skeiðar - þannig séð. Knús á þig Brynja mín og eigðu yndislega nótt..

Tiger, 16.4.2008 kl. 03:33

20 Smámynd: Óskar Arnórsson

kannski verður það síðasta úrræðið þegar að næstu kosningum kemur, að borða kjörseðilinn..margir farnir að verða svangir síðustu vikuna í mánuðinum..

Óskar Arnórsson, 16.4.2008 kl. 05:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Brynja skordal
Brynja skordal
Ég er 6 barna Mamma á skaganum með meiru og á líka 2 ömmukríli

brynja_har@hotmail.com

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband