Næs helgi

Góða og blessaðan dag gott fólkKissing  Helgin var bara rosalega fín hjá okkur skruppum á föstudag í gamalt og kósí sumar/vetrarhús flottur yfirbyggður heitur pottur sem liðið lét sér líða vel í fengum gesti í gistingu á föstudag var búinn að elda heima dýrindis hangikjötsrúllu svo það var ekkert annað en að sjóða karteflur og gera uppstúf mikið var þetta ljúfengt enda borðuðu allir vel og voru saddir og glaðir síðan var kjaftað framm eftir nóttu og sofnað frekar seintW00t

Síðan vaknaði liðið svona frekar seint eða sumirWink  gestirnir fórum um 3 leitið þannig að við vorum bara eftir fjölsk höfðum það næs bara borðaðir afgangar og svínakjöt líka með uppstúf bara gottWink  Höfðum alveg rosaleg kósí kvöld lágum undir sæng og borðað snakk og nammi og horft á tv framm eftir öllu mjög notalegt og slappað vel af allir sváfu vel og vaknað hress og kát komum heim um 4 leitið eftir vel heppnaða helgi Kissing  Fannst voða ljúft að vera svona fjarri öllu horfði valla á fréttir er ekki mikið í að lesa sum blogg þessa dagana en reyni þó að kíkja og kvitta þegar ég get finnst svo mikil neikvæðni um allt á netinu geri mér alveg grein fyrir því að ástandið er slæmt en held að það sé ekki gott að nærast eingöngu á svoleiðis dæmi ekki fyrir mig takk!! Hafið það ljúft Elskur öll sem eitt og ástarþakkir fyrir hvað þið eruð dugleg að kíkja við hjá mér og kvitta reyni að vera dugleg líka knús á línunaHeart

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

oo notaleg helgi þetta. Ég er alveg sammála þér með neikvæðnina, ég get ekki meir.

Nú les ég bara hjá mínu fólki sem er ekki að skrifa um kreppuna, les bara svona notalegar færslur eins og þessi er hjá þér núna.

Ragnheiður , 10.11.2008 kl. 14:37

2 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

En hvað þetta hefur verið yndisleg helgi. Ég er alveg sammála, maður þarf að skoða og muna það jákvæða. Velta sér uppúr fegurð og skemmtilegheitum.

Hafðu það gott

Ragnhildur Jónsdóttir, 10.11.2008 kl. 14:39

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mikið hefur þetta verið notalegt hjá ykkur. Eigðu ljúfa viku

Ásdís Sigurðardóttir, 10.11.2008 kl. 14:55

4 Smámynd: JEG

Gaman að þú áttir notalega helgi essgan. Já hangikjétið svíkur engann.  Sammála þér með þessi kreppublogg ég barasta nenni ekki að lesa þau.  Lífið er svo stutt að maður verður að reyna að horfa bara á þessar björtu hliðar svona í skammdeginu.

Vona að þú eigir ljúfa viku framundan á jákvæðum nótum.  Knús og klemm

JEG, 10.11.2008 kl. 15:33

5 Smámynd: Tiger

Frábært hjá þér Brynja mín að skjótast bara burt úr norminu og gera þér góða og gleðilega helgi - burt frá dramanum í kreppunni. Frábært að þið áttuð góða helgina!

Knús og kram á þig inn í nýja viku!

Tiger, 10.11.2008 kl. 17:06

6 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 17:29

7 Smámynd: M

Frábær helgi og nauðsynleg

M, 10.11.2008 kl. 17:34

8 Smámynd: Aprílrós

Æðislegt að þu hafir átt yndislega helgi, ekki veitir af. Ég fór til vinkonu minnar í hafnarfjörð og var hjá henni frá laugardegi fram á sunnudag, vorum bara tvær og höfðum það notalegt.

Ég les ekki fréttir né hlusta á þær, nenni því ekki lengur. Fylgist þó soldið með úr fjarðlægð. ;)

Aprílrós, 10.11.2008 kl. 17:35

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Yndislegt að eiga góða daga með fólkinu sínu og ég veit einnig að þú kannt þetta, það er örugglega ætíð kósý í kringum þig Brynja mín.
Ljós og gleði til þín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.11.2008 kl. 19:57

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 10.11.2008 kl. 20:40

11 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Mikið hefur þetta verið ljúft, þetta er einmitt það sem flestir ættu að gera hafi þeir tök á, fara burt frá daglegu amstri, og njóta samverustnda í kyrrð og ró með fjölskyldu og vinum. 

Ég er viss um að vikan getur ekki verið annað en góð eftir svona helgi.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 10.11.2008 kl. 20:47

12 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Þetta hljómar sko aldeilis vel, maður ætti að gera meira af þessu, bara láta sig hverfa í einhvern kósý bústað og ekki hlusta á fréttir eða neitt.  Hafðu það gott mín kæra

Guðborg Eyjólfsdóttir, 10.11.2008 kl. 22:31

13 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Gott að eiga svona góða helgi með fjölskyldunni,knús inn í nóttina Málarinn

Ólöf Karlsdóttir, 10.11.2008 kl. 23:38

14 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Dásamlegt hjá ykkur,svona á að gera þetta Ég gæti ekki verið meira sammála þér með krepputal,fréttir og blogg,auðvitað kemst maður ekki hjá a' heyra þetta,en ég bruna fram hjá öllum neikvæðum fréttum og leita að jákvæðum,þess vegna er svo gott að lesa bloggið þitt vinkona,hafðu hjartans þökk fyrir og eigðu ljúfa drauma

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 10.11.2008 kl. 23:46

15 Smámynd: Hjördís Inga Arnarsdóttir

Elska svona helgar er að reyna að plana eina góða en gengur  ekki of vel en ég ætla að herma eftir þér og sjóða hangikjöt í nesti (passar vel við jólaskapið sem ég er í) Kær kveðja og hafðu það gott áfram.

Hjördís Inga Arnarsdóttir, 11.11.2008 kl. 00:12

16 Smámynd: Ragna Jóhanna Magnúsdóttir

Innlitskvitt með kveðju

Ragna Jóhanna Magnúsdóttir , 11.11.2008 kl. 00:31

17 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Ég skal reyna að blogga ekki svona mikið um kreppuna   En mér er mál að segja mína skoðun. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 11.11.2008 kl. 01:01

18 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Kvitta Brynja min, flott hjá ykkur að skella ykkur í bústað.   Verum í sambandi.     Kv. Sirrý  

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 11.11.2008 kl. 01:35

19 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Yndislegt að fara svona í notalegheit.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 11.11.2008 kl. 01:37

20 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Sannkallaðar gæðastundir. Ég gæti alveg hugsað mér að nýta mér þessa ,,uppskrift".

Vona aðvikan verði góð hjá þér og þínum

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 11.11.2008 kl. 02:21

21 identicon

Yndislegt að eiga svona tíma saman í rólegheitum með fjölskyldunni.

Knús og kærleikur til þín.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 11:11

22 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Knús

Svanhildur Karlsdóttir, 11.11.2008 kl. 12:43

23 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Yndislegt að þið áttuð góða helgi.

Kærleikur til þin Brynja mín

Kristín Gunnarsdóttir, 11.11.2008 kl. 15:31

24 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Kærleiksknús frá Lejre

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 11.11.2008 kl. 18:54

25 Smámynd: Brynja Dögg Ívarsdóttir

Innlitskvitt, hafðu góða viku.

Kærleiksknús frá Emmu og mér.

Brynja Dögg Ívarsdóttir, 11.11.2008 kl. 23:17

26 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Æðisleg helgin hjá þér....þetta er svo notalegt.

kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 11.11.2008 kl. 23:34

27 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Kem hér á hverjum degi til að hlusta á þessa yndislegu róandi hljóma ,flaututónlistina knús á þig mín kæra Brynja Óla málari

Ólöf Karlsdóttir, 11.11.2008 kl. 23:56

28 Smámynd: Anna Guðný

Mikið vildi ég eiga aðgang að sumar/vetrarhúsi. Verð að viðurkenna að ég nett öfunda þig að fara svona oft. Bara jákvæð öfund samt og samgleðst þér líka.

En gaman að heyra hvað þið höfðuð það gott

Eigðu ljúfa drauma í nótt

Anna Guðný , 12.11.2008 kl. 00:48

29 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þetta hefur verið næs helgi. Knús á þig Brynja mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 12.11.2008 kl. 10:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Brynja skordal
Brynja skordal
Ég er 6 barna Mamma á skaganum með meiru og á líka 2 ömmukríli

brynja_har@hotmail.com

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 95425

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband