Allt fyrir ástina..

já þetta ku vera gott fyrir heilsuna fínt að versla svona hluti með lyfjunum án þess að þurfa láta sjá sig koma út úr búðum sem sumir læðast með veggjum hver ætlar til svíþjóð í sumarW00t


mbl.is Sænsk apótek selja titrara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Brynja mín, þú veist trúlega ekki að það eru til póstverslanir, þannig að það þarf ekki að læðast með veggjum, þannig að það er bara að sitja við tölvuna og panta og svo kemur pósturinn og bankar með ómerktan pakka. guð minn, þetta hljomar eins og ég sé að panta mer titrara í hverri viku, nei, aldeilis ekki. kveðja að austan Steina svilkona

Steina á Selfossi (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 15:50

2 Smámynd: Brynja skordal

Steina mín þarna komstu upp um þig Annars jú vissi það en þá hefur maður heyrt að fólk sé svo hrætt um að það sjáist hvaðan pakkinn kemur jú nó eða ómerktur pakki þykir grunsamlegur takk fyrir kvittið sæta

Brynja skordal, 7.3.2008 kl. 15:57

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Finnst að það mætti alveg selja þetta í matvöruverslunum líka, og sleppa bjórnum.

Þröstur Unnar, 7.3.2008 kl. 20:35

4 Smámynd: Dísa Dóra

haha Þröstur þú hefur nokkuð til þíns máls - held ég sé bara sammála þér

Talandi um ómerkta pakka þá hálf roðna ég nú alltaf þegar ég fæ gestgjafann heim í ógegnsæju gráu plasti - það mætti halda að maður væri að fá einhver sorablöð heim til sín

Dísa Dóra, 7.3.2008 kl. 21:42

5 Smámynd: Vendetta

Ha? Sleppa bjórnum? Annað útilokar ekki hitt! Gæti ekki hugsazt, að hægt verði í framtíðinni í Bónus að fá dildó í kaupbæti með hverjum tveimur kippum af bjór?

Vendetta, 7.3.2008 kl. 21:46

6 Smámynd: Huld S. Ringsted

Sammála Þresti!

Huld S. Ringsted, 7.3.2008 kl. 22:11

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Auðvitað alveg hárrétt hjá hinum spaka og spaugsama skagamanni Þresti Unnari! Hins vegar er maðurinn sem felur sig í nafnleysinu mjög upptekin af þessari matvörubúðabjórsölutálsýn!

En engin ástæða til aðv era með tepruskap hvað kynlífið snertir, bara verst hvað þetta dótarí er dýrt!

Magnús Geir Guðmundsson, 8.3.2008 kl. 00:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Brynja skordal
Brynja skordal
Ég er 6 barna Mamma á skaganum með meiru og á líka 2 ömmukríli

brynja_har@hotmail.com

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 95424

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband