Nafnið er....

Já ekkert kemur manni á óvart lengur í sambandi við nafnagjöf á börnum nú til dags....þetta slær held ég öllu við að nefna börn sín eftir áfengum drykkjum einu sinni var Miller minn uppáhalds bjór en að sonur minn fengi nafnið á honum held ekki skoW00t  Eða smirnoff ice irish coffy og hvað þetta heitir allt saman en já margt er skrítið í þessu hver er ykkar uppáhalds drykkur og hefur komið til tals að nefna börnin ykkar eftir þeim spurning skoErrm
mbl.is Vill nefna soninn eftir uppáhalds bjórnum sínum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Minn uppáhalds bjór er Egils lite, en ég myndi aldrei gefa syni mínum það nafn

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.3.2008 kl. 02:04

2 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ég held svei mér þá að sumum foreldrum sé bara ekki treystandi fyrir nafni barna sinna.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 8.3.2008 kl. 05:05

3 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Það er alveg furðulegt hvað foreldrum dettur stundum í hug að nefna börnin sín...

Svanhildur Karlsdóttir, 8.3.2008 kl. 08:55

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þetta er náttúrlega bara rugl, sumu fólki er bara ekki treystandi til að eiga börn.
                                 Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.3.2008 kl. 09:32

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Ég myndi þurfa að skýra Bacardi Breezer - Watermelon haha fallegt nafn eða hvað

Guðborg Eyjólfsdóttir, 8.3.2008 kl. 11:39

6 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Þetta er ekki mannlegt, greyið barnið þegar það fer í skóla, allir að stríða því!
Hrikalegt alveg, en svona til gamans, þá myndi ég nefna það vatn, ég drekk ekki..

Róslín A. Valdemarsdóttir, 8.3.2008 kl. 11:59

7 Smámynd: Brynja skordal

Móðir já sammála

Jóna já skil þig ekki gott nafn

Kristín svo satt

Svanhildur já segðu

Guðrún Auðvitað er þetta rugl og ekkert annað

Guðborg spurnign sko Watermelon hahaha fyndið

Róslín já ekki gott svona kallar á stríðni Vatn er gott haltu áframm að drekka það bara

Brynja skordal, 8.3.2008 kl. 12:09

8 identicon

Aumingja barnið

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 12:40

9 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

úff gott að vera komin úr barneign þá þarf maður ekki að velta þessu fyrir sér, hef verið afar venjuleg í nafnavali

en minn uppáhaldsdrykkur fyrir utan vatn er kaffi svo það væri dálítið skondið.

Guðrún Jóhannesdóttir, 8.3.2008 kl. 12:54

10 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Uppáhaldsbjórinn minn er einhver japanskur léttbjór, sem ég hef aldrei lært nafnið á. Þess vegna heitir sonurinn ,,bara" Ólafur. Og þótt ég eigi ágæta vinkonu sem kölluð er Stella, þá held ég að foreldrar hennar hafi ekki haft Stellu Artois í huga.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 8.3.2008 kl. 13:47

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Heyrðu er þetta ekki Home alone gaurinn ? allavega bróðir hans.  Jamm þetta er rosaleg.  var ekki einhver sem vildi láta skíra barnið sitt Freðýsu ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.3.2008 kl. 15:46

12 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

"Bud" er ekki það versta, sem ég hef heyrt, myndi væntanlega vera kallaður Buddy!

Karl Bergur, er frekar óþjált, en gengur alveg!  Ég held það sé aðallega tilhugsunin um að nefna ungabörnin eftir áfengistegundum, sem manni finnst undarleg, svo ekki sé meira sagt!

Takk fyrir góðar kveðjur Brynja mín.

Sigrún Jónsdóttir, 8.3.2008 kl. 16:57

13 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð. Ég sá hugmynd um nafngjöf á öðru bloggi. Barnið átti að heita Coca Cola. Vífilfell myndi örugglega gefa Coca Cola frítt að drekka þangað til Coca Cola myndi fara yfir móðuna miklu og ætli þeir myndu þá ekki koma með kók flöskur og hella yfir sálugan líkamann.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 8.3.2008 kl. 18:35

14 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl aftur. Sonurinn átti að heita Diet Coke en ekki Cola Coke

Rósa Aðalsteinsdóttir, 8.3.2008 kl. 19:04

15 Smámynd: Katrín

Nafngiftir eru merkileg fyrirbæri og segja oft meira um hugaástand foreldra en blessuð börnin.  Hér í den var pælt í því hvort nöfin hæfðu börnunum og hvort hægt væri að afbaka þau á einhvern hátt en nú er öllu skellt á blessuð ungabörnin, nógu hipp og kúl.  Uppáhaldsdrykkurinn minn fyrir utan vatnið er Gin & tonik.....

Kveðjur til ykkar á Skaganum mín kæra 

Katrín, 8.3.2008 kl. 19:14

16 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Minn héti þá Chivas Regal, þvílík della.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.3.2008 kl. 22:09

17 Smámynd: Solla Guðjóns

Breeser héti minn og yrði klæddur í alla litinamillinafnið yrði svo Dæjari..

Gn.ástin

Solla Guðjóns, 8.3.2008 kl. 23:12

18 Smámynd: Ragnheiður

Minn barn yrði þá nafnlaust, finnst allir svona áfengir drykkir vondir hehe

Ragnheiður , 8.3.2008 kl. 23:44

19 Smámynd: Brynja skordal

Birna já vorkenn

Guðrún já segðu kona heppin en kaffi spurning sko

Anna legðu nafnið á bjórnum á minnið kona gæti kom sér ef einhverjum vantar gott nafn á sitt kríli... En stella jú gengur alveg sko

Ásthildur er ekki viss með bróðirin......En Freðýsa nú fórstu alceg með þetta

Rósa Diet coke ja há hætt að láta þetta koma mér á óvart svei mér þá

Kata svo satt smmála en Gin og tonik úff fynnst það smakkast eins og Rakspíri en það er bara ég

Ásdís þetta nafn gæti sko gengið já einhverstaðar úti í hinum stóra heimi hljómar vel

Ollasak Flott ertu ekki svo galið sæta

Ragnheiður Ah þú myndir nú bara finna eitthvað fallegt kannski orance djús eða eitthvað hehe

Takk fyrir öll komentin Elskur þið eruð yndisleg knúsSendi koss á línuna

Brynja skordal, 8.3.2008 kl. 23:59

20 Smámynd: Katrín

Rakspíri?????? 'eg þarf að fara að kenna þér að meta göfuga drykki mín kæra

Katrín, 9.3.2008 kl. 00:19

21 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Lyktar a.m.k. verr en rakspíri

Róslín A. Valdemarsdóttir, 9.3.2008 kl. 00:23

22 Smámynd: Brynja skordal

Hehe hef nú ekki smakkað rakspíra ennn lyktin og bragðið uh virkar eins en það er reyndar gin í Mohito með myntulaufum finnst hann reynda góður svona smá smakk þannig að verð aðeins að éta þetta oní mig skálum í því seinna vonandi þegar við hittumst næst sæta mín knús

Brynja skordal, 9.3.2008 kl. 00:26

23 Smámynd: Tiger

  Uss já .. og svo sitja blessuð börnin uppi með bjevítas nafnið næstu fjölda mörgu árin - allt þar til þau eru nógu gömul sjálf til að breyta því. Mér finnst ekki alveg í lagi með sumt fólk sem tekur uppá því að nefna börn sín nöfnum sem þau "ættu" að vita að getur orðið til þess að barnið lendi í einelti útaf nafngiftinni... skammskamm á svoleiðis foreldra.

Tiger, 9.3.2008 kl. 02:45

24 Smámynd: www.zordis.com

Ekki er öll vitleysan eins! 

Ég skýrði dóttur mína blómanafni og soninn í höfuð á föður og afa ... einfalt!

www.zordis.com, 9.3.2008 kl. 12:25

25 Smámynd: Halla Rut

Þetta er nú svolítið fyndið.

Takk fyrir bloggvináttu. 

Halla Rut , 9.3.2008 kl. 16:29

26 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

já allt er nú til. það er erfitt þegar nöfnum fylgir söguleg eða hlutleg tilfinning. hitler til dæmis, eða eins og margir heita adolf !

Blessi þig á sunnudagskvöldi.

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 9.3.2008 kl. 17:02

27 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl aftur Coca cola og Diet Coke er langflottsat

Rósa Aðalsteinsdóttir, 9.3.2008 kl. 21:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Brynja skordal
Brynja skordal
Ég er 6 barna Mamma á skaganum með meiru og á líka 2 ömmukríli

brynja_har@hotmail.com

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 95423

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband